Trang

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Cần một người hiểu

Căp ngăn 3
Tình vỡ [Em] nát hứa dặn lòng không [Am] yêu
Giờ có [D] trách, trách được gì ai [G] đây.
Ngồi [C] chỉ kể những chuyện buồn [Am] trong tôi
Em vẫn bên [B7] ân cần chia xớt [B7]
Nhiều ký [Em] ức chợt ùa về trong [Am] tôi
Ngày tháng [D] ấy có bao giờ yêu [G] em.
Giờ mới [C] biết chỉ em là quan [Am] tâm,
Em có [B7] hay rằng trái tim này…..
.    
Cần một nguời hiểu ,[Em] cần một nguời nhớ  [Am]
Tôi chỉ cần một [D] nguời,một nguời đó là em [G]
Tôi chỉ cần một [C] nguời,một nguời đến bên tôi [Am]
Khi tôi nhận ra [F#7] em chính là tình yêu [B7] 
Thì nguời cũng buớc , [Em] về cuộc tình mới, [Am]
Ai sẽ hiểu tôi [D] trong đắng cay của cuộc tình ? [G] 
Em chỉ quan tâm [C] tôi những lúc khi tôi buồn [Am]
Xót xa lòng đau [B7] trót lỡ yêu ai rồi…[Em]…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét