Trang

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Chuyện chúng mình

[G] Bước đi bên cạnh em 
[Em] Giữa không gian trời đêm
Nắm tay [C] em, anh chợt thấy ấm [D] êm.
.
Ước sao con đường kia
Cứ mãi xa thật xa
Ðể anh được gần em lâu hơn.
.
Nếu như nhỡ một mai
Vẫn trên con đường kia 
Bước đi về, không còn em đi chung.
.
[G] Sẽ không để điều đó
[D] Ðến với mình [Em] em nhé
Con đường [C] đi, sẽ có hai [D] tạ
Sẽ mãi yêu em người [G] ơi
Sẽ mãi yêu em mà [Em] thôi
Dẫu biết cho có một [C] ngày
Cuộc đời gặp nhiều sóng [G] gió.
.
Hãy vững [C] tin vào tình yêu của [D] anh dành cho
Sẽ nguyên [C] vẹn như là lúc mới [D] yêụ
Có lúc anh hay lặng [G] thinh
Có lúc anh hay một [Em] mình
Có những lúc anh hay [C] ngồi
Ngồi [D] nghĩ suy hai đứa [G] mình.
Và anh [C] biết nước mắt em [D] vì anh khóc bao [C] lần
Giọt [D] nước mắt em [C] khóc vì tình [D] yêu hai [G] đứa mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét