Trang

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Con đường tình yêu


Có một con [C]đường... mang tên là tình [Em]yêu.
Khi tôi bước một [Am]mình... đếm những nỗi cô [Em]đơn.
Đếm trong từng [F]làn gió thoảng... đếm trong từng [Em]hạt mưa bay.
Đến [Dm]đây từng tiếng nắng sớm mai ... đến khi ngàn [G]ánh sao rơi trong bóng đêm.
Có một con [C]đường... mang tên là tình [Em]yêu.
Một ngày khi em [Am]đến... sánh bước đi cùng [Em]tôi.
Có nằng ấm giữa mùa [F]đông... có tiếng hát trong con [Dm]tim cô đơn bấy [G]lâu.
Nào ngờ đâu duyên [C]số... em đi với tôi một đoạn [Am]thôi.
bóng em xa khuất [F]dần... giấu nước mắt nghe cô đơn em quay [G] về.và giờ đây thêm nỗi [F]nhớ em... quấn quanh đêm [G] đêm.
Và giờ tôi không [C] muốn... đi tiếp con đường [Am] kia.
Ngày em xa tôi [F] giấc mơ kia đã tan [G] rồi.
Chỉ có thể yêu [Em] em thôi... tình này trao hết em [Am] rồi.
Và từng đêm tôi vẫn [F] mơ về... ở đoạn cuối con [G] đường có [C] em . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét