Trang

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Con đường tôi đi


Bỏ lại sau [F] lưng ngày buồn đã [Dm] qua
Bước chân của [C] tôi nay nhẹ nhàng [Bb] hơn
Để đi đến [F] nơi con đường đầy ánh [Bb] sáng với những lời ca cho bạn và [C] tôi.
.
[F] Đường đời chông gai dù nhiều khó [Dm] khăn
Chỉ cần vững bước vẫn tin chính [Bb] mình
Rồi tôi sẽ [F] thấy thật nhiều hạnh [Bb] phúc đến trong tầm [C] tay.
.
Và tôi mong [F] sao tôi được đem bao lời ca tiếng hát
Đem đến cho [Dm] đời bao niềm vui như bình minh chiếu sáng
Xua màn [Bb] đêm bao trùm lấy một con [F] người quanh tôi
Nụ cười [Bb] luôn nổi trên đôi môi hồng [C] xinh.
.
Vượt qua thử [F] thách tôi lại bước trên còn [C] đường phía trước
Để [Dm] vươn lên thành một, một vì [F] sao chói sáng
Thầm [Bb] mong luôn thành công trên con [F] đường tôi đi
Mọi gian [Bb] nan với bao khó khăn không ngăn được [C] bước chân [F] tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét