Trang

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Quê hương tuổi thơ tôi

Tôi yêu quê tôi, xanh xanh lũy tre.
Quê hương tuổi 
thơ đi qua đời tôi.
Đường làng quanh 
co, sông Thu êm Bm đềm.
Thả diều đá 
bóng nắng cháy giữa đồng.
Biển trời mênh mông tôi bơi ngày 
F#m ấy.
Tiếng tu hú 
Bm gọi thấy nhớ biết bao.

Tôi xa quê 
hương, bao năm tháng qua.
Nhưng trong trái 
tim không bao giờ xa.
Lời mẹ ru 
con hiu hiu trưa hè.
Mùa lụt nước 
lũ bắt cá giữa đường.
Kỷ niệm yêu thương cho tôi ngày 
F#m ấy,
Biết đâu tìm 
Bm lại, biết đâu mà tìm.

Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu 
rồi?
Cho tôi tìm 
lại một ngày ấu thơ.
Cho tôi tìm 
Bm lại, cho tôi một ngày.
Ngày ấy đâu 
rồi?Cho tôi tìm lại một ngày ấu thơ.
Nhưng câu chuyện 
Bm cổ, mẹ kể năm nào.
Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi?
Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét