Trang

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Yêu lại từ đầu


Intro: C – G/B – Am7

[C] Em ơi ! Hình như chúng [Am7] mình
[C] Đã hết yêu nhau [Am7] mất rồi
Tại vì [F] sao em [G] hãy nói đi
Hay vì [Em] anh vô tâm [Am] hững hờ
Nên [F] vô tình đánh [G] mất hai ta
.
[C] Rất khó để đến với [Am7] nhau
Đừng [C] buông xuôi tình yêu [Am7] chúng mình
Mình đã [F] hứa với nhau những [G] gì
Mình hãy [Em] giữ trọn vẹn lời [Am] hứa
Hãy [F] cho ta yêu nhau thêm một lần [G] nữa
.
Mình tạm [Am] chia tay nhau nhé [G] em
Để ta biết [F] được có yêu nhau [C] không?
Mình tự [Am] cho nhau hai [G] lối đi
Để xem [F] quãng đường của ai xa [G] hơn
.
Thời gian [Am] sẽ nói lên tất [G] cả
Nếu ta còn [F] yêu sẽ quay [C] trở về
Thì lúc [Am] đó hai ta sẽ [G] cùng
Mở rộng [F] trái tim, và cùng cho [G] nhau
Yêu lại từ [Am] đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét