Trang

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Tiễn bạn lên đường

[F] Tôi và anh đôi bạn [Am] thân rất thân
Niềm [Dm] thân ái khắng khít bền [Am] lâu
Cùng [Bb] nhau san chia buồn vui
Ta mến [Am] nhau như sông biển dài
[Gm] Dìu nhau qua bao gian lao không ngại [C] khó khăn
[F] Nay biệt ly tôi tìm [Am] anh trên bước đi
Lòng [Dm] quyến luyến muốn nói nhưng chẳng thành [Am] câu
Trầm [Bb] tư nghe chuông vọng xa như báo [Am] tin chia tay não nề
[Gm] Biệt ly đêm nay sân ga sương mờ [C] trắng [F] buồn
Hành [Dm] trang trên vai quay gót đi không [Am] mang những gì
Lợi [Gm] danh, vinh quang bấy [C] lâu ...
Và [Dm] tôi không sao ngăn nỗi đau nuốt [Am] lệ vào tim
[Bb] Gượng cười vẫy chào [C] lần cuối ...
Rồi ta [F] sẽ đem lạnh giá đưa người [Dm] đi khắp chân trời
Đường tìm tương [Bb] lai còn xa biết [Am] đâu bến [F] chờ
Tôi nguyện cầu [Am] anh phút may yên lành vượt [Dm] bao gió sương
Trên đường muôn [Bb] hướng anh đi về [C] đâu ...

Tàu đã [F] khuất xa rồi đấy lưu lại [Dm] tôi những kỷ niệm
Người bạn thân [Bb] thương giờ đây đã [Am] xa cuối [F] trời
Khuya về sân [Am] ga vắng tanh nỗi buồn thương [Dm] nhớ đến anh
Mong ngày nào [Bb] đó ... [C] ta gặp [F] nhau

1 nhận xét:

  1. uong collagen khi nao thi totcoó chị em nào có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ
    uống collagen lúc nào thì tốthôm nay, mình sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn nhé!
    nên uống collagen trong bao lâumọi vấn đề làm đẹp đều được chúng tôi tư vấn miễn phí nếu bạn đang phân vân một điều gì đó hãy đến với chúng tôi
    cách phân biệt collagen youtheory thậtbạn đang phân vân khi đứng giữa 2 dòng sản phẩm collagen nhưng bạn ko biết dòng nào thật sự tốt.? liệu mình có chọn phải hàng nhái hay không.? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp tại đây.
    những điều cần biết khi mang thai tháng đầu tiênnhư thế nào là đúng
    bao nhiêu tuần biết trai hay gáicó cách nào để biết mình như thế nào không
    siêu âm dị tật thai nhi ở đâu tốtcác mẹ có thể giúp em ko nào
    dấu hiệu nhận biết sắp sinh

    Trả lờiXóa