Trang

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Cám ơn


     C                  G                                    Am        Em 
Ngày trôi qua ngày,nhận ra quanh ta dường như biết bao điều đổi thay.  
    F               C           F                          G     
Sao thời gian trôi thật mau để giờ đây tôi thầm biết được rằng. 
      F                   D7             G        
Thật hạnh phúc với những gì cuộc đời đã cho tôi. 
                                                                
Niềm vui nỗi buồn,sẽ mãi mãi trong tôi những kỷ niệm khó phai. 
                                                         
Dẫu ngày sau đi về đâu nhưng lòng này tôi thần muốn nói 
                                                  
Tận đáy con tim chân thành vẫn muốn được hát lên 
 
 
         
Chorus: F C Cám ơn mẹ và ba, cảm ơn một gia đình. F G C Đã cho niềm hạnh phúc ấm êm không những lo toan F C Cám ơn người dạy dỗ, cám ơn người sinh thành F G C Để bây giờ khôn lớn, bước qua bao đắng cay cuộc đời Cám ơn bạn bè tôi, cám ơn người rất nhiều Vẫn luôn ở bên tôi, dẫu khi tôi khóc tôi vui Cám ơn tình yêu ấy, cám ơn cuộc sống này Để tôi được hát mãi với con tim rất chân thành Cám ơn ngày hôm qua, tuổi thơ thật êm đềm Khắc sâu vào tim tôi tháng năm yêu dấu đã xa Cảm ơn ngày hôm nay, khát khao và hi vọng Đã cho tôi niềm tin để tôi vững bước tới ngày mai Cám ơn và cám ơn, vì cuộc sống với bao tiếng cười Oh, mọi người vẫn mãi bên tôi Cám ơn niềm hạnh phúc, cám ơn niềm đau này Những thăng trầm cuộc sống đã cho tôi lớn lên thêm F C Cám ơn niềm tin ấy, với bao niềm chân thành F G C Sẽ mãi mãi trong tôi, giấc mơ êm đềm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét